Các bài báo, báo cáo khoa học |
Trong nước |
[1] Bài báo:
Chương trình tập huấn nâng cao kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm trường trung học cơ sở tại Kiên Giang
Tác giả: Hồ Thị thuý Hằng, Nguyễn Thị Trâm Anh, Lê Quang Sơn Tạp chí: KY Hội thảo quốc tế Tâm lý học và đạo đức nghề Tâm lý học Số: Trang: Năm: 2019
|
[2] Bài báo:
ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN - KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VÀ THỰC TIỄN VIỆT NAM
TEACHER EDUCATION - INTERNATIONAL EXPERIENCE AND REALITY IN VIETNAM
Tác giả: Lê Quang Sơn, Cộng sự Tạp chí: TC Khoa học và Giáo dục - Trường ĐHSP - ĐHĐN (Ngành Toán, Ngôn ngữ học, Văn học) Số: 26(05).2017 Trang: 87 Năm: 2017
|
[3] Bài báo:
Dấu hiệu ngôn ngữ cơ thể về hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học.
Tác giả: Nguyễn Thị Trâm Anh, Lê Quang Sơn Tạp chí: Hội thảo quốc tế Tâm lý học Khu vực Đông Nam Á lần thứ nhất “Hạnh phúc con người và phát triển bền vững” Số: Trang: Năm: 2017
|
[4] Bài báo:
Cách ứng phó với stress của bệnh nhân ung thư: Nghiên cứu trên bệnh nhân ung thư điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
Tác giả: Nguyễn Thị Trâm Anh, Lê Quang Sơn Tạp chí: Hội thảo quốc tế Tâm lý học Khu vực Đông Nam Á lần thứ nhất “Hạnh phúc con người và phát triển bền vững” Số: Trang: Năm: 2017
|
[5] Tham luận:
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên thông qua đổi mới phương pháp dạy học
Developing students’ researching competence through teaching methodology innovation
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: KY hội thảo khoa học Quốc gia “Phát triển đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo", Huế. Số: 1 Trang: 431-439 Năm: 2017
|
[6] Tham luận:
Tiềm lực của Trường ĐHSP-ĐHĐN trong việc xây dựng Trung tâm công nghệ thông tin phục vụ đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
DUEd's Potentials in Building IT Center for Teachers and Educational Managers Training
Tác giả: Lê Quang Sơn, Lê Thanh Huy, Phạm Dương Thu Hằng, Trần Văn Hưng, Trịnh Khắc Đức, Đặng Hùng Vĩ Tạp chí: KY Hội thảo “Phát triển hệ thống đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ Số: 1 Trang: Năm: 2016
|
[7] Bài báo:
Sự khác biệt về vai trò giữa nhà tâm lý học đường với nhà giáo và những vấn đề đặt ra cho công tác tâm lý học đường
The differences between the Role of Teachers and the Role of School Psychologists and its Affects on School Psychology Services
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: KY Hội thảo Khoa học Quốc tế Tâm lý học học đường lần thứ 5 “Phát triển tâm lý học học đường trên thế giới và ở Việt Nam” Số: 1 Trang: 91-98 Năm: 2016
|
[8] Tham luận:
Phát triển tâm lý học học đường: Những giải pháp về chuyên môn và quản lý
Advancing school psychology: professional and managerial solutions
Tác giả: Lê Quang Sơn, Nguyễn Thị Trâm Anh Tạp chí: KY Hội thảo Khoa học Quốc tế Tâm lý học học đường lần thứ 5 “Phát triển tâm lý học học đường trên thế giới và ở Việt Nam” Số: 1 Trang: 9-14 Năm: 2016
|
[9] Bài báo:
HỖ TRỢ SỨC KHỎE TÂM THẦN HỌC ĐƯỜNG Ở VIỆT NAM:
NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
School mental health support in Vietnam: theoretical and practical issues
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TC Khoa học và Giáo dục - Trường ĐHSP - ĐHĐN (Ngành Toán, Ngôn ngữ học, Văn học) Số: 19(02) Trang: 119 Năm: 2016
|
[10] Bài báo:
Đào tạo giáo viên có trình độ thạc sĩ giáo dục – giải pháp cho các trường đại học sư phạm trong bối cảnh hiện nay
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: KY hội thảo khoa học Nâng cao năng lực đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục các trường sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Số: Trang: Năm: 2015
|
[11] Bài báo:
Thiết lập hệ thống trường vệ tinh tham gia đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục: một số kinh nghiệm của Đà Nẵng
Tác giả: Lê Quang Sơn, Cộng Sự 1, Cộng Sự 2, Cộng Sự 3 Tạp chí: KY hội thảo khoa học Nâng cao năng lực đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục các trường sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Số: Trang: Năm: 2015
|
[12] Bài báo:
VẬN DỤNG LÝ THUYẾT QUẢN LÝ NGUỒN NHÂN LỰC TRONG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ TỈNH KON TUM
Applying the theory of human resource management to developing ethnic education managing staff in Kontum
Tác giả: Lê Quang Sơn, Lê thị Kim Đơn Tạp chí: TC Khoa học và Giáo dục - Trường ĐHSP - ĐHĐN (Ngành Toán, Ngôn ngữ học, Văn học) Số: 12(03) - 2014 Trang: 100 Năm: 2014
|
[13] Bài báo:
Đào tạo giáo viên nhìn từ tiếp cận giá trị - nhân cách
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: KY HTKH Đổi mới đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục Việt nam Số: Trang: Năm: 2014
|
[14] Bài báo:
Đặc điểm nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh Trung học phổ thông
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: KY Hội thảo quốc tế: Tâm lý học học đường lần thứ IV: Xây dựng và quản lý chất lượng chương trình đào tạo và cơ sở thực hành tâm lý học học đường ở Việt Nam Số: Trang: Năm: 2014
|
[15] Bài báo:
Những triển vọng ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục và dạy học
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: KY HTKH Ứng dụng CNTT trong giáo dục và đào tạo Số: Trang: Năm: 2014
|
[16] Bài báo:
Giáo dục giới tính, tình dục và sức khỏe sinh sản cho thanh thiếu niên – Mô hình Đại học sư phạm – Đại học Đà Nẵng
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Báo cáo tham luận Hội nghị tập huấn về công tác y tế trường học, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em – Bộ GD&ĐT, 10-2013 Số: Trang: Năm: 2013
|
[17] Bài báo:
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NGHỀ HÀN Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ THỪA THIÊN HUẾ - NHỮNG GIẢI PHÁP VỀ QuảN LÝ
Improving the quality of job training in Thua Thien Hue vocational school – the management solutions
Tác giả: Lê Quang Sơn, Huỳnh Tín Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Giáo dục - Trường ĐHSP Đà Nẵng Số: 8(03) Trang: 80-86 Năm: 2013
|
[18] Bài báo:
Xây dựng chuẩn đào tạo ngành kỹ thuật chế biện món ăn tại Trường cao đẳng Nghề Du lịch Huế
Tác giả: Lê Quang Sơn, Cộng sự Tạp chí: Số: 52 Trang: 61 Năm: 2013
|
[19] Bài báo:
Những vấn đề của Thực tập tốt nghiệp nhìn từ góc độ quản lý đào tạo ở trường Đại học
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: KY Hội thảo Nâng cao chất lượng đào tạo nhìn từ góc độ thực tập tốt nghiệp, ĐHSP-ĐHĐN, 5-2013 Số: Trang: Năm: 2013
|
[20] Bài báo:
Đào tạo theo hệ thống tín chỉ và sự chuyển dịch vai trò nhà quản lý
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TC Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng(1859-1531) Số: 2(51) Trang: 126-135 Năm: 2012
|
[21] Bài báo:
Thử phác họa mô hình nhân cách người giáo viên từ góc nhìn tiếp cận giá trị
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TC Khoa học và Giáo dục - Trường ĐHSP - ĐHĐN (Ngành Toán, Ngôn ngữ học, Văn học) Số: số 298, kỳ 2 Trang: 1-4 Năm: 2012
|
[22] Bài báo:
Ứng dụng liệu pháp kích hoạt hành vi trong điều trị bệnh nhân trầm cảm
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG Số: 8 (58) Trang: Năm: 2012
|
[23] Bài báo:
GÓP PHẦN NHẬN DIỆN “ĐỔI MỚI CĂN BẢN VÀ TOÀN DIỆN” NỀN G. DỤC VIỆT NAM
To identify the “basic and all-sided innovation”of Vietnamese education
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Institute of Mathematics and Image Computing, University of Lübeck, Germany Số: 3(02) - 2012 Trang: 108-114 Năm: 2012
|
[24] Bài báo:
Đào tạo giáo viên phổ thông - Nhìn từ góc độ đào tạo kỹ năng Sư phạm
Training school teachers from the perspective of training pedagogic skills
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Institute of Mathematics and Image Computing, University of Lübeck, Germany Số: 1(1) - 2011 Trang: 118 Năm: 2011
|
[25] Bài báo:
Vận dụng lý thuyết lãnh đạo theo tình huống vào việc xây dựng tập thể sư phạm ở trường Trung học phổ thông
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TC Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng(1859-1531) Số: 6(47) Trang: 281-289 Năm: 2011
|
[26] Bài báo:
Về hội thảo khoa học “Đổi mới phương pháp dạy học đại học” tại khoa Tâm lý - Giáo dục
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Institute of Mathematics and Image Computing, University of Lübeck, Germany Số: Trang: Năm: 2011
|
[27] Bài báo:
Đặc thù giao tiếp sắc tộc của người Việt
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG Số: 3 (44) Trang: Năm: 2011
|
[28] Bài báo:
Phương pháp Sư phạm tương tác - sự lựa chọn cho nền giáo dục hiện đại
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Thông tin Đại học Đà Nẵng số 4, 2001. Số: Trang: Năm: 2011
|
[29] Bài báo:
Đào tạo kỹ năng sư phạm cho sinh viên – thực trạng và giải pháp
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Số: 6 Trang: 60-62 Năm: 2010
|
[30] Bài báo:
Đào tạo giáo viên – mô hình CHLB Đức
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG Số: 5 (40) Trang: Năm: 2010
|
[31] Bài báo:
Những vấn đề quản lý đào tạo theo học chế tín chỉ ở trường đại học sư phạm.
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TC Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng(1859-1531) Số: 6[41] Trang: Năm: 2010
|
[32] Bài báo:
Về mô hình cấu trúc nhân cách trong tâm lý học
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TC Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng(1859-1531) Số: 6[35]; Trang: 112-119 Năm: 2009
|
[33] Bài báo:
Tình hình hoạt động khoa học công nghệ Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng giai đoạn 2004-2009
Tác giả: Lê Quang Sơn, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh Tạp chí: KY Hội nghị liên kết đào tạo sau đại học và nghiên cứu khoa học với các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên Số: Trang: 66-73 Năm: 2009
|
[34] Bài báo:
Hoạt động đào tạo sau đại học của Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng giai đoạn 1997-2009
Tác giả: Lê Quang Sơn, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh Tạp chí: KY Hội nghị liên kết đào tạo sau đại học và nghiên cứu khoa học với các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên Số: Trang: Năm: 2009
|
[35] Bài báo:
Đào tạo công nhân kỹ thuật – kinh nghiệm quốc tế và giải pháp cho khu kinh tế Dung Quất
Tác giả: Lê Quang Sơn, Nguyễn Hồng Tây Tạp chí: TC Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng(1859-1531) Số: 2 (31) Trang: 92-103 Năm: 2009
|
[36] Bài báo:
Đặc điểm giao tiếp của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị
Tác giả: Nguyễn Thị Diễm, Lê Quang Sơn Tạp chí: TC Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng(1859-1531) Số: 2 (25) Trang: 104-111 Năm: 2008
|
[37] Bài báo:
Về cấu trúc của một lý thuyết tâm lý học nhân cách
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Thông báo khoa học, Khoa Tâm lý-Giáo dục, Trường ĐHSP-ĐHĐN. Số: Trang: Năm: 2006
|
[38] Bài báo:
Đổi mới giáo dục đại học: bắt đầu từ đâu?
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TC Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng(1859-1531) Số: 3 (11) Trang: 55-60 Năm: 2005
|
[39] Bài báo:
Dạy học theo phương pháp nghiên cứu khoa học – phương pháp thích hợp với đào tạo ở đại học
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TC Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng(1859-1531) Số: 1 (9) Trang: Năm: 2005
|
[40] Bài báo:
Mấy suy nghĩ về giáo trình đại học
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TC Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng(1859-1531) Số: 4 (8) Trang: Năm: 2004
|
[41] Bài báo:
Gia đình với việc hình thành nhân cách trẻ em, hạnh phúc tuổi thơ
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: UBDS-GĐ-TE. Số: Trang: Năm: 2004
|
[42] Bài báo:
Mấy suy nghĩ về việc đào tạo giáo viên ngành giáo dục đặc biệt tại trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TC Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng(1859-1531) Số: 2 Trang: Năm: 2003
|
[43] Bài báo:
Một số đặc điểm tự ý thức sắc tộc của người Việt
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TC Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng(1859-1531) Số: 8 Trang: 96-100 Năm: 2001
|
[44] Bài báo:
Phương pháp sư phạm tương tác - sự lựa chọn cho nền giáo dục hiện đại
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Thông tin Đại học Đà Nẵng Số: 4 Trang: Năm: 2001
|
[45] Bài báo:
Đổi mới phương pháp dạy học đại học tại khoa Tâm lý - Giáo dục
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Đổi mới phương pháp giảng dạy đại học”- Đại học Sư phạm- ĐHĐN Số: Trang: Năm: 2001
|
[46] Bài báo:
Một số đặc điểm tự ý thức sắc tộc của người Việt
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: TC Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng(1859-1531) Số: 8 Trang: Năm: 2001
|
[47] Tham luận:
Xung đột tâm lý trong giao tiếp giữa các sắc tộc
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Kỷ yếu Đại hội đại biểu toàn quốc lần III- Hội Tâm lý - Giáo dục học Việt Nam Số: Trang: Năm: 2001
|
[48] Tham luận:
Về Phương pháp Sư phạm tương tác
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Đổi mới phương pháp giảng dạy đại học”- Đại học Sư phạm-ĐHĐN Số: Trang: Năm: 2001
|
[49] Tham luận:
Về môi trường tâm lý cho việc học
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Kỷ yếu Hội nghị “Quan hệ giữa đào tạo đại học và thị trường lao động”- Đại học Đà Nẵng và Dự án Giáo dục đại học Số: Trang: Năm: 2001
|
[50] Bài báo:
Những đặc điểm tâm lý của định hướng giá trị của thanh niên Việt Nam hiện đại
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Thông báo Khoa học Đại học Sư phạm, ĐHĐN Số: Trang: Năm: 2000
|
[51] Bài báo:
Những điều kiện vật chất của việc dạy học
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Nội san Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Đà Nẵng Số: Trang: Năm: 1995
|
[52] Bài báo:
Mối liên hệ tư duy - ngôn ngữ và ý nghĩa của nó đối với việc dạy học ngoại ngữ
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Nội san Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Đà Nẵng Số: Trang: Năm: 1993
|
[53] Bài báo:
Giao tiếp Sư phạm
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Nội san Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Đà Nẵng Số: Trang: Năm: 1992
|
[54] Tham luận:
Mấy suy nghĩ về cách thức bảo đảm hiệu quả của thực tập Sư phạm
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Quy trình đào tạo mới”- Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Đà Nẵng Số: Trang: Năm: 1990
|
[55] Bài báo:
Một số vấn đề về sử dụng dư luận tập thể học sinh trong công tác giáo dục
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Nội san Đại học Sư phạm ngoại ngữ Đà Nẵng Số: Trang: Năm: 1988
|
Quốc tế |
[1] Bài báo:
Công tác xã hội trong bệnh viện - Nhìn nhận từ góc độ lý thuyết đến thực tiễn
Công tác xã hội trong bệnh viện - Nhìn nhận từ góc độ lý thuyết đến thực tiễn
Tác giả: Lê Quang Sơn, Nguyễn Thị Hằng Phương Tạp chí: Hội thảo Khoa học Quốc tế Nâng cao chất lượng đào tạo công tác xã hội với chuyên nghiệp hóa dịch vụ công tác xã hội, Tp HCM, 2016 Số: Trang: 350 -356 Năm: 2016
|
[2] Bài báo:
“The characteristics of conflict resolution competence of high school leaders in Central Vietnam”
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: The 7th International Conference on Educational Reform 2014 (ICER 2014) Số: Trang: 1906-0653 Năm: 2014
|
[3] Bài báo:
The characteristics of instructional leadership in elementary schools in Central of Vietnam Asia Leadership Rountable: Leadership in context
Tác giả: Nguyễn Quang Giao, Lê Quang Sơn Tạp chí: Số: Trang: Năm: 2013
|
[4] Bài báo:
Using the behavior activation therapy for depressed patients: the case of Hoaminh clinic, Lienchieu district, Danang),
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: International Conference on Clinical Psychology, Aichi Gakuin University, Japan Số: Trang: Năm: 2012
|
[5] Bài báo:
Improving conflict resolution ability of School leaders in Central Vietnam
Improving conflict resolution ability of School leaders in Central Vietnam.
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: 28th Annual International Seminar, ISTE, Armidale, NSW, Australia. Số: Trang: Năm: 2008
|
[6] Bài báo:
Preservation and mobilization of the national peculiarity in the socioeconomic development in Central Vietnam
Preservation and mobilization of the national peculiarity in the socioeconomic development in Central Vietnam
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Proceedings international conference on “Socio-economic strategies for Central Vietnam at the dawn of the XXI century”, Danang University and United States Foundation Số: Trang: Năm: 2000
|
[7] Bài báo:
Ценностные ориентации современной вьетнамской молодёжи
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Материалы VI-й конференции молодых учёных: “Воспитание и развитие личности: Теория и практика конца XX-го века” Số: Trang: Năm: 1998
|
[8] Bài báo:
Некоторые особенности вьетнамской ментальности
Некоторые особенности вьетнамской ментальности
Tác giả: Lê Quang Sơn Tạp chí: Развитие личности Số: Trang: Năm: 1998
|
Hướng dẫn Sau đại học |
# |
Họ tên học viên - Tên đề tài |
Cở sở đào tạo |
Năm hướng dẫn |
Năm bảo vệ |
Trình độ tiến sĩ (2) |
1 |
Nguyễn Thị Anh Đào
Đề tài: Quản lý đội ngũ giảng viên ở các trường đại học tư thục Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
Trách nhiệm: Hướng dẫn 2
|
Đại học Quốc gia Hà Nội |
2010 |
2013 |
2 |
Nguyễn Thị Hoàng Anh
Đề tài: Xây dựng mô hình quản lý công tác giáo dục đạo đức cho sinh viên trong các trường Đại học sư phạm trong giai đoạn hiện nay
Trách nhiệm: Hướng dẫn 2
|
Đại học Quốc gia Hà Nội |
2008 |
2011 |
Trình độ thạc sĩ (9) |
3 |
Lê Thị Kim Đơn
Đề tài: Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục người dân tọc thiểu số trên địa bàn tỉnh Kon Tum
|
Đại học Đà Nẵng |
2013 |
2014 |
4 |
Cao Thị Hoài Hương
Đề tài: Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục sức khỏe sinh sản cho học sinh trung học phổ thông tỉnh Kon Tum
|
Đại học Đà Nẵng |
2013 |
2014 |
5 |
Đặng Thanh Tịnh
Đề tài: Biện pháp quản lý hoạt động dạy học tại các Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Kon Tum
|
Đại học Đà Nẵng |
2013 |
2014 |
6 |
Phạm Văn Thụ
Đề tài: Quản lý hoạt động dạy học môn Toán ở các trường THCS trên địa bàn huyện Đăk Glei tỉnh Kon Tum
|
Đại học Đà Nẵng |
2013 |
2014 |
7 |
Thái Doãn Đường
Đề tài: Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường phổ thông dân tọc nội trú trên địa bàn tỉnh Kon Tum
|
Đại học Đà Nẵng |
2013 |
2014 |
8 |
Trương Phúc Thịnh
Đề tài: Biện pháp quản lý hoạt động dạy học Tiếng Anh tại các trường trung học phổ thông huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam
|
Đại học Đà Nẵng |
2013 |
2014 |
9 |
Võ Thị Lệ Huyền
Đề tài: Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên mầm non huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam theo chuẩn nghề nghiệp
|
Đại học Đà Nẵng |
2013 |
2014 |
10 |
Lê Ngọc Tuấn
Đề tài: Biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên khoa Y-Dược trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng
|
Đại học Đà Nẵng |
2012 |
2013 |
11 |
Nguyễn Thị Nữ
Đề tài: Biện pháp quản lý hoạt động dạy học thực hành nghề bậc TCCN tại trường Cao đẳng Bách khoa Đà Nẵng.
|
Đại học Đà Nẵng |
2012 |
2013 |
|